วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2557

‘ใบเตย’ โดน ‘แมน’ ยุ แพลนอัพเต้า

‘ใบเตย’ โดน ‘แมน’ ยุ แพลนอัพเต้า

เพราะนมใหญ่ขึ้น จะทำให้ชีวิตดีขึ้น สาวใบเตย อาร์สยาม กล่าวถึงแฟนหนุ่ม ดีเจ.แมน-พัฒนพล ชอบ แถมเคยยุให้อัพไซส์อีกด้วยว่า

“ความ จริงใบเตยเป็นคนไม่ชอบเรื่องพวกนี้เลย แต่ว่าหลักๆ พอในการใส่ชุดราตรีก็เลยทำให้อยากทำมากขึ้น แต่ถ้ามีขึ้นมาเนี่ยอะไรในชีวิตคงง่ายขึ้น พี่แมนไม่ช่วยหาข้อมูลค่ะ แต่รายนั้นชอบ รายนั้นชอบผู้หญิงทำนม แต่ไม่กล้าบังคับ แรกๆ มีเอ่ยจะให้หนูไปทำ หนูก็กะเลิกเลยพี่ ทำไมเป็นแบบนี้ เพราะที่ผ่านมาเราก็เคยมีแฟน แล้วทุกคนแฮปปี้กับตรงนี้ทุกอย่าง แต่คนนี้ชอบเสนอมา เราก็ตกใจมาก แต่เดี๋ยวกะจะไปถามแล้วนะ เอามาเลย 2 แสน จะไปหมอที่ดีที่สุดเลย (หัวเราะ)”
     






ที่มา : http://www.sbt.co.th/DetailColumnHotNews.php?id=MTExOTQ=

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม