วันอังคารที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2557

‘วุ้นเส้น’ รับงานหน้าเลือด ลั่นช่วย ‘ชาคริต’ สร้างบ้านร้อยล้าน




            เรียกได้ว่าชั่วโมงนี้ต้องตั้งหน้าตั้งตาทำงาน รับงานทุกอย่างที่เข้ามาแบบไม่เลือกกันเลยทีเดียว สำหรับสาว “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เพราะกำลังมีเป้าหมายสูงสุดในการสร้างบ้านหลังละ 100 ล้าน กับสามีสุดเลิฟอย่าง ชาคริต แย้มนาม อยู่ ณ ตอนนี้ 
             แต่ล่าสุดแอบรู้มาว่า สาววุ้นเส้น-วิริฒิพา ได้มีการตกลงกับสามีสุดเลิฟว่า ตอนนี้ไม่ต้องจ่ายเงินค่าเลี้ยงดูรายเดือนเหมือนที่ผ่านมา แต่ยังไงแบรนด์เนมห้ามลดลงแม้แต่น้อย ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอ สาววุ้นเส้น ในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง จึงไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว งานนี้เจ้าตัวเผยว่า

               “บ้านกำลังจะเริ่มสร้างแล้วค่ะ ก็คุยกับพี่คริตเรื่องบ้านนี่พยายามไม่ให้เกิน 100 ล้าน ก็ต้องทำให้อยู่ใน 100 ล้าน ให้ได้ แค่ค่าที่ดินก็ 40 ล้านแล้ว ทำงานหนักก็ต้องเอามาเก็บไว้ใช้อย่างอื่นด้วย เราเองไม่ได้อยากจะอยู่บ้านใหญ่ขนาดนั้น แต่พี่คริตเขาทำงานมาตลอดชีวิต แล้วสิ่งที่ทำให้เขามีความสุขมากที่สุดก็คือการอยู่บ้าน ก็เลยอยากจะสร้างบ้านให้อยู่แล้วสบายที่สุด ตอนนี้ทุกอย่างเลยมาทุ่มที่บ้าน เขาก็รับงานเยอะมาก ก็บอกเขาว่า วุ้นอาจจะไม่ได้มีกำลังที่จะไปช่วยเงินเขาสร้างบ้านขนาดที่ยูคิดไว้นะ ก็บอกเขาว่ายูไม่ต้องมาเลี้ยงวุ้นนะ วุ้นจะไม่ขอเงินยู เราก็ทำงานได้ มีเงินพอใช้ไม่ต้องมาเลี้ยงเราอีก ยูก็เอาเงินที่ยูหามาได้ไปสร้างบ้าน ไม่ต้องมาเลี้ยงเรา ก็ช่วยๆ กันไป เราแต่งงานกับเขาเพราะเรารักเขา ไม่ใช่ว่าแต่งงานไปแล้วเราจะหยุดทุกอย่าง อยู่บ้านเฉยๆ แต่ที่จะบอกเขาว่าแบรนด์เนมไม่ลดนะจ๊ะ ขอเหมือนเดิม (หัวเราะ)”







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม